6 tháng 9, 2013

Beehome - Vấn đề của chúng ta là gì?

Tất cả những người trong nhóm chúng tôi hầu hết là thanh niên vừa mới lập gia đình, đa số xuất thân từ những tỉnh ngoài thành phố HCM, thậm chí có người ở Hà Nội, Hải Phòng vào đây tìm kiếm cơ hội việc làm và ổn định cuộc sống. Khi thấy thông tin Căn hộ Beehome Cộng Hòa của C.T Group, tâm lý chung của mọi người là rất phấn khởi bởi nó đánh trúng nhu cầu bức thiết và quan trọng nhất của những người đi làm xa  là muốn có 1 nơi đủ rộng cho bản thân và gia đình nhỏ (2-3 người), đủ tiện nghi tối thiểu cho sinh hoạt và hơn hết là giá cả phù hợp với thu nhập, ổn định trong thời gian dài. Mặt khác, thương hiệu C.T Group với hàng chục công ty trực thuộc hoạt động đa lĩnh vực khắp cả nước, với hàng chục công trình lớn nhỏ như Parkson C.T Plaza, Leman Nguyễn Đình Chiểu,  Sân Golf  Nhân Sư, Resort Vũng Tàu, Nha Trang ...dễ khiến người ta tin tưởng vào năng lực cũng như cam kết của chủ đầu tư. Hầu hết đều không ngần ngại đặt cọc 10 triệu một cách nhanh chóng trước sự hối thúc của các bạn Sales C.T để rồi buộc phải ký hợp đồng chính thức cho dù không ít người nhận thấy rằng HĐ có nhiều điều khoản bất lợi cho bản thân mình. 

Thực trạng Beehome Cộng Hòa tại thời điểm hiện nay như thế nào? Sau vài năm từ thời điểm chính thức khởi công dự án (2009/2010) và hơn 01 năm, thậm chí có người là 02 năm kể từ khi ký hợp đồng, chúng tôi vẫn chưa được bàn giao nhà. Đến thời điểm hiện nay (09/2013) cái mà chúng tôi nhận được chỉ là bãi đất trống của Block A và khung kèo sắt han gỉ của Block B cùng lời hứa tiếp tục chờ đợi đến cuối năm 2013 của chủ đầu tư C.T Group. Thế nhưng, ngay tại thời điểm này, C.T vẫn tiếp tục rao cho thuê căn hộ trong dự án với giá cao hơn và thời điểm bàn giao là được cam kết là đến cuối năm 2013. Đại diện của chủ đầu tư từ các bạn nhân viên Sales (sau khi ký HĐ xong thì rất khó liên lạc với các bạn này), cô Đ phòng kế toán, ông T phòng pháp chế liên tục thuyết phục người thuê rằng căn hộ Beehome là dạng nhà lắp ghép, mọi thứ đều thực hiện sẵn trong xưởng, chỉ việc mang tới công trình thi công trong vòng 1-2 tháng là xong. Cứ yên tâm. OK. Nếu đơn giản như vậy tại sao 1 đơn vị đầy năng lực và uy tín như C.T Group lại thi công lâu kéo dài đến như vậy??? Tại sao lại hứa hẹn với khách hàng nhiều lần như vậy??

Vậy phải làm sao? Thanh lý Hợp đồng ư? Bạn sẽ phải đối mặt với điều khoản phạt 8% trên tổng giá trị hợp đồng hoặc thậm chí mất toàn bộ số tiền đã đóng (vài người trong chúng tôi đã đóng đến 90% số tiền của căn hộ) nếu bị quy vào tội Đơn phương chấm dứt hợp đồng. Chưa kể bạn còn bị phạt 1%/ngày trên số tiền của mỗi đợt thanh toán chậm nếu như bạn lỡ đóng tiền chậm của đợt nào đó. Cái kì lạ ở chỗ cùng 1 dự án là Beehome Cộng Hòa, cùng 1 chủ đầu tư là công ty quốc tế C&T thuộc C.T Group nhưng hợp đồng ký với mỗi khách hàng lại khác nhau: khác về đơn giá thuê trên mỗi m2 (chắc họ tính trượt giá sau mỗi năm); khác về các điều khoản phạt; khác về tiến độ thanh toán và số tiền thanh toán mỗi đợt (có người 6 đợt, có người chỉ 3-4 đợt); và đặc biệt là khác về tiến độ bàn giao nhà. Điểm chung duy nhất của các hợp đồng này của chúng tôi cũng như của những bạn sẽ ký tiếp đây là vô số những bất lợi mà người đi thuê nhà là chúng ta sẽ phải đối mặt (Xem thêm mục Hợp đồng Beehome của tôi).

Vậy phải chấp nhận chờ đợi hoặc mất tiền ư? Không bao giờ. Chúng tôi đã chờ đợi quá đủ rồi, và đương nhiên chúng tôi sẽ không chịu mất tiền oan uổng như vậy. Số tiền đó là mồ hôi nước mắt của chúng tôi bao năm dành dụm, thậm chí đó còn là tiền đi vay phải trả lãi để nộp cho C&T. Chúng tôi xác định sẽ đấu tranh bằng mọi cách để đòi lại quyền lợi chính đáng của mình. Đến lúc này, niềm tin vào "tổ ấm Beehome" đã không còn, niềm tin vào nơi "An cư lạc nghiệp" như C.T Group vẫn nói đã hết.

145 nhận xét:

  1. Các anh chị ơi em cũng là người đang kẹt cứng với cái dự án Beehome này đây. Em thấy anh chị nói đang đấu tranh đòi lại tiền vậy có thể cho em thông tin liên hệ để tham gia được không ạ. Em tên Thương. Em cảm ơn

    Trả lờiXóa
  2. Tôi cũng như bạn, với mong muốn an cư để lập nghiệp nhưng sau 1 năm bị C.T hứa hẹn với những lời tưởng chừng như có cánh. Khi xem lại tôi thấy toàn là lời lẽ mập mờ. Tôi không biết sao này tôi sẽ nhận được gì ??? Nhưng hiện tại tôi biết mình đang bị chiếm dụng tiền và sẽ không biết bao giờ vào cái tổ mà C.T cho là tổ ấm. Tôi hy vọng những bạn khác xem được blog này sẽ cẩn thận hơn với những dự án như vậy. Như tôi, bạn nào là nạn nhân của dự án BeeHome hãy lên tiếng. Tập hợp lại để tạo sức mạnh cho nhau, cùng nhau đòi lại quyền lợi cho mình và cùng cảnh báo cho các bạn trẻ khác nhé...

    Trả lờiXóa
  3. Đã gửi thông tin cho bạn Thương rồi nhé. Chào mừng bạn đến với Hội. Bạn chủ động theo dõi Blog thường xuyên cũng như tham dự các cuộc họp của Hội đầy đủ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cho minh tham gia voi, minh cung la nan nhan cua bon ct group nay autumnrain981@gmail.com

      Xóa
  4. Em cũng là một chú ong "bị hút hết mật" với dự án này.
    Sau 2 lần nhận được thư delay thời hạn giao nhà tận 9 tháng kể từ điểm bàn giao trên hợp đồng là từ tháng 12/2012, em cảm thấy mình đã không còn đủ kiên nhẫn với tập đoàn này nữa. Em chỉ là một nhân viên văn phòng, khi tiếp cận dự án với mong mỏi sẽ tìm được chốn ở ổn định để phát triển sự nghiệp, nhưng đến nay, chính dự án đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống và sự nghiệp của em. Có thể mọi người nghĩ em nói quá, nhưng với cá nhân e thì nó chính xác là vậy.
    Em hy vọng được tham gia với nhóm để đòi lại công bằng và cảnh báo đến những nạn nhân khác !
    Em đã gửi mail cho anh Naka, rất mong hồi âm từ anh.

    Trả lờiXóa
  5. Em cũng ký hợp đồng năm 2011, bị delay 2 lần nay đến hẹn mà chưa thấy nhà đâu. Anh Naka cho em tham gia nhóm với nha, em cũng muốn đòi lại tiền. Em tên Thi (email: meothi85@gmail.com) anh gửi mail hướng đẫn em nha. Cám ơn anh nhiều.

    Trả lờiXóa
  6. MÌnh cũng ký hợp đồng 2 năm rồi đây, giờ nhà không có, tiền đã nộp là tiền đi vay, giờ vẫn đang è cổ ra trả cả gốc cả lãi. Cảm giác giờ là như bị lừa 1 cú rất ngọt bởi những con cáo già mà ko thể làm gì!

    Trả lờiXóa
  7. Kien quyet xu ly bon lua dao CT group nay. Nhat la dung de ai dinh vao nhu tui minh nua

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chinh xac. cho CT be mat di. Het duong lam an, het duong lua dao nguoi khac nua. May cai Leman ma xay xong roi cung chua biet chat luong the nao dau. Co khi lai bi kien vi chat luong toi

      Xóa
  8. Thu xếp tuần này gặp nhau 1 bữa đi các bạn ơi. Giới thiệu thành viên mới và trao đổi vụ luật sư luôn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cũng nghĩ là nhóm đi cafe bàn tiếp

      Xóa
  9. Những thông tin mình trao đổi qua mail nha

    Trả lờiXóa
  10. khi nao co lich hen may ban post len day nhe

    Trả lờiXóa
  11. Chào anh chị, em cũng là 1 trong những "chú ong non trẻ",bị lừa đảo trắng trợn đây. Cho em gia nhập nhóm nhé! Em tên ritapham. Em sẽ liên hệ với các anh chị qua email nhe. Em không thể tha cho những kẻ lừa đảo tiền của những người dân khốn khổ (như em - gôm hết tiền cưới đi thuê nhà, giờ nhà gặp khó khăn không tiền xoay sở, cha mẹ la, anh chị chửi, cuống quýt cả lên, CT lại gọi điện thoại hối đóng tiền nữa chứ!!) lại còn nhởn nhơ tung hoành ngang dọc nữa chứ. Hãy đợi đấy, ta quyết hầu tòa bọn bây.

    Trả lờiXóa
  12. Tối nay 8h nha các "chú ong ngây thơ". Địa điểm họp thì đã gửi qua mail. Mọi người check mail. Tks.

    Trả lờiXóa
  13. Ok chú ong thợ Naka Nguyễn, họp bàn chuyện đại sự, làm sao phá được ổ ong, lấy mật đem về nhà mình... hô hô

    Trả lờiXóa
  14. Chao ban. Minh cung la 1 nan nhan cua Beehome. Cho minh tham gia voi nha.Email cua minh : greenfield27@gmail.com.Cam on moi nguoi da lap ra blog nay.

    Trả lờiXóa
  15. Minh cung la nan nhan cho Minh cung tham gia voi các ban nua nghe....

    Trả lờiXóa
  16. Minh cung la 1 nan nhan cua Beehome. Sau khi minh chap nhan mat 8% phi moi gioi, Beehome ky 1 hop dong sau 60 ngay se tra lai tien cho minh, nhung thu 2 ngay 9/9 roi la dung 60 ngay, sau khi minh lien lac de doi` tien thi` ke toan noi ko co tien tra, muon kien thi di kien. Thuc su da qua buc xuc. Cac ban muon choi kieu gi minh cung theo het.
    Email: nhon.huu.lai@saritasa.com

    Trả lờiXóa
  17. Các bạn ơi, mình thấy nên phổ biến nhiều hơn về thông tin này trên FB cho bạn bè mình biết. Để nạn nhân tiếp theo không phải là bạn bè hay người thân của mình nhé. Các bạn thấy sao???

    Trả lờiXóa
  18. Naka Nguyen oi : minh chua nhan duco mail lien lac cua nhom.Cac ban gui cho minh theo email : greenfield27@gmail.com nha. Minh cung mong tham gia de doi tien tap the va doi duoc 1 lan. Thanks

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vui long check mail để biết thông tin. Tks

      Xóa
    2. Minh nhan duoc roi nha. Thanks ban

      Xóa
  19. mình thấy ý của bạn THI THI rất hay,nhóm các bạn cần phải tuyên truyền mạnh hơn nữa để cho nhiều người cùng biết.biết BEEHOME chỉ là lừa đảo.đừng ai sẽ là nạn nhân của BEEHOME nữa.

    Trả lờiXóa
  20. Hi vọng các bác sớm nhận được tiền, chứ nhiều người trước đó đã nản chí vì không chờ được nữa, họ chấp nhận bỏ tiền luôn. Nay nhờ có nhóm các Bác đã vực dậy tinh thần cho họ, trong đó có tôi. Chác tôi phải đi lục lại hồ sơ đây, kiện cho bọn này biết tay. Haizzzz, lâu rồi mà nay vẫn còn tức. :(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn này định bỏ của luôn ư? Nhiều tiền ghê vậy? Nếu xác định đằng nào cũng mất tiền thì sao ko quậy tung lên 1 lần cho thiên hạ biết thế nào là CT Group

      Xóa
    2. mới đầu chỉ có mình em, em cũng sợ các bác à. bi giờ có các bác ở đây, em chắc cũng vác ba lô lên và chiến đấu thôi. chứ để lâu tiền em nó không cánh mà bay mất, lúc đó không có nhà mà lại mất tiền nữa. rõ khổ, sao bọn này lừa tình trắng trợn thế ko biết???

      Xóa
  21. các bạn ơi mình cũng là nạn nhân.từ lúc biết được beehome chỉ biết lấy tiền mà không hề xây dựng gì hết, thì cũng là lúc gia đình mình tan nát biết bao xung đột nổi lên từ mình và gia đình.nhiều lúc mình chỉ muốn chết đi cho xong.vì bao nhiêu tiền dành dụm được mình đã đóng hết vào beehome rồi. mình bế tắc quá các bạn cho mình tham gia lấy lại tiền với nhé.

    Trả lờiXóa
  22. Mình đã đóng tiền 5 kỳ rồi nhưng không thấy C.T xây dựng gì hết chỉ có cái khung sắt nằm trơ ra đó.mình đã nhiều lần được làm việc với một nhóm người được thành lập ra với cái tên hội đồng pháp chế với mục đích được tính toán sẳn nhằm mục đích lừa đảo những người không biết gì về luật như tôi và các bạn hoặc nhiều người khác nữa.các bạn cho mình cùng tham gia để được lấy lại tiền.Các bạn gui cho minh theo gmai: quyetchien013@gmail.com nha.tks các bạn.

    Trả lờiXóa
  23. Chà, có người quen biết thế lực thể nào cũng cho ct tiêu oài. Ct chuẩn bị đón nhận nhá. Vote cho trang lên top nào Ace. :)

    Trả lờiXóa
  24. ỦA NHÓM NÀY CÓ AI CÓ NGƯỜI QUEN LÀM BÊN CƠ QUAN NHÀ NƯỚC HÀ? CÓ THỂ LỰC, CÓ THỂ LẬT ĐỔ, HAY ĐÚNG HƠN LÀ VẠCH TRẦN BỘ MẶT LỪA ĐẢO CỦA BEEHOME HẢ? Í DZA, TỚ CŨNG MUỐN THAM GIA. LÂU NAY CỨ IM LẶNG CHỜ GIAO NHÀ, MÀ CỨ GỞI THƯ DELAY MẤY LẦN, THẤY BỰC MÌNH, LÀM VỢ CHỒNG CÃI VÃ NHAU HOÀI. CHÁN GHÊ.

    Trả lờiXóa
  25. Bà con cô bác có đi kiện thì hú em với nhé, email của em: nhatthanh2001@gmail.com. em cũng chưa biết làm sao để giải quyết món nợ khó đòi này. chán vãi.

    Trả lờiXóa
  26. ace share thông tin này lên fb nhé để nhiu người ko phải bị mắc lừa nữa

    Trả lờiXóa
  27. Tối nay thảo luận chốt lại vài điểm mấu chốt nhé mọi người. Tks.

    Trả lờiXóa
  28. minh van chua nhan duoc mail cua nhom ban oi. mail : greenfield27@gmail.com. Thanks

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sorry, quên chưa add mail vào group. Đã forward cho bạn rồi nhé.

      Xóa
    2. Thanks. Minh nhan duco roi :)

      Xóa
  29. Trời ơi, con bạn em nó cũng bị dính vô cái dzụ này, mà hình như nó cũng đang chờ giao nhà, để em nói cho nó biết cái dzụ lừa đảo này mới được. Haizzz, ban đầu em cũng nghi nghi rồi, nói nó tìm hiểu kĩ, mà vợ chồng nó có nghe đâu, cứ nhào dzô cho cái thằng C&T nó lừa, ăn tiền mà còn làm khó làm khổ vợ chồng nó nữa chứ! Anh chị cho em xin cái thông tin qua địa chỉ mail ritapham123456789@gmail.com nhé! chân thành cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  30. cho minh hoi toi cac ban thao luan sao roi?minh ban wa k di duoc.

    Trả lờiXóa
  31. ah nhóm mình đã thống nhất được nhiều vấn đề rồi bạn ơi.để mình gui mail cho bạn xem lại cụ thể.

    Trả lờiXóa
  32. minh nhan duoc roi.tks ban nhe.ma minh nghi nhom minh can lam manh hon nua.cho bon C.T khong con lua duoc ai nua.

    Trả lờiXóa
  33. Nhóm mình mới kết nạp thêm được vài bạn mới, sức chiến đấu đang lên cao. Đến lúc phải hành động mạnh mẽ hơn nữa các bạn ơi, đừng để thêm nhiều bạn khác dính vô dự án này. Dân công sở như tụi mình, đã ở thuê mà còn bị chiếm dụng tiền như thế này thì thiệt là khổ sở. Lỡ bệnh nằm viện thì lấy tiền đâu mà xoay sở đây, ông CT này mất hết tính người rồi. Thi đã share trên FB cho nhiều bạn bè biết về dự án này rồi, để không ai là nạn nhân tiếp theo như mình.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn Thi Thi, nhờ bạn đã share trên FB nên mình mới biết về nhóm bạn nè, mình cũng bị rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan, tiền thì không đủ đóng, nhà thì không có ở, lại phải bị bà Đào - kế toán gì đó hối đóng tiền đợt 3. Nào ngờ lừa đảo, tức muốn điên người đây. Để mình share ra cho bạn bè nó biết, ai chưa bị lừa thì tránh, ai đã bị lừa thì gia nhập nhóm của bạn luôn. Đòi lại tiền mới được. Cho mình vào nhóm nhé, email của mình: dangthibichthao@gmail.com

      Xóa
    2. Nguồn truy cập blog nhiều nhất xuất phát từ Facebook đó mọi người. Cứ share đi để thiên hạ biết hết CT làm ăn như thế nào.

      Xóa
  34. Quyết không nhân nhượng. Quyết không lùi bước. Dù khó khăn tới đâu cũng quyết đòi lại toàn bộ những gì là của mình.
    Tiền là mồ hôi nước mắt, là xương máu của những người làm công ăn lương. Sẵn sàng mất tiền vì những lí do chính đáng và cũng sẵn sàng hy sinh tất cả để lấy lại tiền - lấy lại những gì đã mất vì những lí do không chính đáng.
    Những kẻ lợi dụng chúng ta, chúng sẽ sông một cuộc sống như những gì chúng gây ra cho chúng ta. Trước sau rồi cũng vậy. Cái ác sẽ không bao giờ tồn tại trong bóng tối vính viễn.

    Trả lờiXóa
  35. Trong đời không ai là không có những sai lầm. Có những sai lầm nhỏ và có những sai lầm không nhỏ. Đây là lần vấp ngã đau nhất trong cuộc đời. Đánh đổi cho nó khá nhiều nhưng nhận lại cũng không ít.
    Bài học lớn cho bản thân.

    Trả lờiXóa
  36. Trong kinh doanh, chữ TÍN là quan trọng nhất. Khách hàng luôn luôn là THƯỢNG ĐẾ.
    Giữ chữ tín với khách hàng đôi khi còn thua lỗ. Đằng này CT group không có chữ tín lại không có lương tâm của người kinh doanh.
    Công ty CT này tồn tại đến bây giờ là một điều khó hiểu đối với tôi. Một tập đoàn toàn những kẻ lươn lẹo, dối trá tồn tại trá hình, sống công khai dưới ánh sáng.
    Pháp luật ở đâu, công lý ở đâu, chính nghĩa ở đâu?
    Xã hội đi lên hay ì trệ là ở chỗ này đây?!

    Trả lờiXóa
  37. Chừng nào tôi còn tồn tại, tôi sẽ còn đấu tranh cho những gì tôi bỏ ra và những gì đau xót tôi nhận được.
    Đời không có gì là cho không. Tôi sẽ đấu tranh đến cùng.
    Là người làm bên xã hội, khả năng văn phong không phải không có.
    Trong nhóm có anh nói liên hệ với nhà báo. Nếu vụ này không thành công. Tôi thề, tôi sẽ gửi bài liên tục đến các báo. Gửi đến khi nào bài được đăng và giới truyền thông chú ý đến CT mới thôi.
    Một năm không được, hai năm không được, chẳng lẽ lâu hơn cũng không được sao?
    Đời vẫn có nhiều công lý.

    Trả lờiXóa
  38. Hồi nào mình ngây thơ, bị bọn CT này lừa gạt, mới mấy tháng gần đây chứ đâu xa, ép kèo mình thuê căn hộ BEEHOME, để rồi "cúng" cho bọn nó gần trăm triệu, trong khi nhà cửa không có, vợ chồng lang thang đầu đường xó chợ như ăn mày. Bây giờ, hết ngây thơ rồi nhé, cầm cờ "KHỞI NGHĨA" cho bọn bây chết luôn. Người ta nói: Sống trong đời sống cần có những tấm lòng..." mà bọn CT này tấm lòng của nó chó cắn tha đâu mất mịa rồi, lừa gạt hàng trăm, người để người ta khổ thế này. Các bạn ơi, cả nhà ơi, chiến đấu tới cùng, đừng bao giờ để bọn nó lừa lần nữa, kề vai sát cánh, đừng để chúng đánh lẻ. CHIA RẺ SẼ CHẾt LẺ TẺ đấy nhé!
    Thân chào cả nhà!

    Trả lờiXóa
  39. NHÓM MÌNH CHỐT DANH SÁCH CHƯA CẢ NHÀ? CHO MÌNH GIA NHẬP HỘI VỚI NHÉ, MÌNH CŨNG XUNG PHONG CẦM CỜ ĐỂ BIỂU TÌNH ĐÁNH ĐỖ CÁI C&T GROUP CHẾT TIỆT NÀY MỚI ĐƯỢC. CHO MÌNH THÔNG TIN NHA CẢ NHÀ: antruongtang@gmail.com

    Trả lờiXóa
  40. Vợ mình cũng nhẹ dạ cả tin vào cái dự án BEEHOME khốn kiếp này, gôm hết tiền bạc vào đây, để bi giờ vọ chồng phải "nay lưng" ra cày, không có chỗ ở đã đành còn ấm ức, tức tối vì bọn chúng cứ làm phiền hết đt lại hối đóng tiền đợt tiếp theo. Vợ chồng mình đang chuẩn bị kiếm LS để kiện nó nè. cả nhà mình có dự định thế ko? cho mình ý kiến để biết liệu đường mà tính nha!
    cvtam@gmail.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. SAO BẠN GIỐNG MÌNH VẬY? BẠN THUÊ NHÀ KHI NÀO? ĐÓNG ĐƯỢC MẤY ĐỢT RỒI?

      Xóa
    2. Hợp đồng từ quý III năm 2012, tới giờ vẫn chưa thấy cái gì hết. Vợ mình vì chuyện này mà buồn rầu, lo lắng sinh ra bệnh luôn. Mình tức dzữ lắm mà chưa biết làm gì. Giờ phải vùng dậy thôi, để vậy hoài đâu được.

      Xóa
    3. VẬY CHẮC ĐÓNG XONG HẾT RỒI HẢ? MÌNH CŨNG VẬY. BÀI HỌC CẢ ĐỜI: TIỀN MẤT TẬT MANG. SAO NÀY KHÔNG DÁM NHẸ DẠ ĐỂ CHO MẤY CON "CỜ-HÓ" NÀY DỤ DỖ NỮA. NHẮC TỚI MUỐN CHỬI THỀ GHÊ. SORRY BẠN VÌ MÌNH TỨC QUÁ KHÔNG NHỊN NỔI.

      Xóa
  41. email bị nhầm: cvtan@gmail.com. thanks cả nhà, hi vọng nhìn thấy tia hi vọng... hic hic hic

    Trả lờiXóa
  42. Phải làm cho bọn ct này một bài học, cho nó bỏ cái kiểu làm ăn bặm trợn

    Trả lờiXóa
  43. Giờ G sắp tới rồi các bạn ơi. Chúng ta cứ chuẩn bị vũ khí đầy đủ và sắc bén đi. Thời điểm thích hợp là chúng ta xuất trận và chiến đấu thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. like... he he he

      Xóa
    2. Hôm qua anh Trung Nguyen không đi họp để chứng kiến tinh thần đồng lòng của mọi người, nay chúng ta như hổ mọc thêm cánh, vì các thành viên mới có quen với 1 số người "gọi là có tiếng" để có thể hỗ trợ chúng ta về nhiều mặt đó anh. He he, mình đã đề ra thêm 1 số hướng đi mới mà theo đó chúng ta có thể đánh mạnh vào thằng C&T con này. Nói chung bây giờ nhóm chúng ta đủ mạnh để có thể chiến đấu và thậm chí chiến thắng. Các chú ong hợp sức để phá ổ ong thôi nào. chuẩn bị tinh thần, vũ khí xong pha thôi. Hi hi, chắc trưởng nhóm sẽ thông báo lại cho anh biết mà, bọn em đang rất phấn khích đấy anh. he he

      Xóa
    3. Khà khà. Ghê đây. Nhóm đang đi đúng hướng. Giữ vững tinh thần để đi tới cùng.

      Xóa
  44. Mà nhóm mình nhanh va mạnh thật. Trong một thời gian ngắn đã tập hợp được số đông và lực lượng "tinh nhuệ" để tham gia chiến đấu với cái bọn ct. Cho dù ct có rút kinh nghiệm từ nhóm trước cũng không thể nào đoán trước hành động của nhóm mình. Khakha

    Trả lờiXóa
  45. Thấy cả nhà đồng lòng, hào hứng quá. Phải luôn giữ nhiệt huyết và quyết tâm này đến cuối đợt nha mọi người. Đừng nản lòng, một người nản là cả nhóm nản đó.

    Trả lờiXóa
  46. Càng ngày rất nhiều người muốn tham gia nhóm mình. Nhóm mà biểu tình coi nó có đỡ được không? Không nói địa điểm biểu tình coi ct có đoán mà gọi công an tới không.

    Trả lờiXóa
  47. FB đúng là phương tiện truyền thông tốt, từ lúc gửi cho bạn bè mọi người commend an ủi, động viên mình. Mọi người cũng chia sẻ cho bạn bè khác: 1x10, 10x100, 100x1.000,... Mình tin là sẽ giúp được nhiều bạn khác không phải dính vào dự án này. Cố lên các bạn ơi đây là lúc chúng ta cảnh báo cho mọi người.

    Trả lờiXóa
  48. Nhóm chúng ta cố lên nào, quậy tới bến luôn đi! Ko thể để mãi bị ức hiếp vậy được nữa.

    Trả lờiXóa
  49. ....mình là nạn nhân của cty CT group này, nó cầm tiền của mình và rất nhiều người khác, nó không chịu làm để hoàn thành dự án, nó lấy tiền của mọi người kiểu như hình thức huy động vốn mà k phải trả lãi suất, nó hứa mỗi khách hàng 1 hạn giao nhà khác nhau, nó lừa đảo trắng trợn mà không hề bị cơ quan pháp luật nào dám đụng tới, đó là dấu chấm hỏi rất lớn, từ đó mọi người cũng hiểu vì sao mà nó vẫn nhởn nhơ đường hoàng như bây giờ, và tiếp tục lừa đảo những người dân khác.

    Trả lờiXóa
  50. XIN CẢNH BÁO MỌI NGƯỜI!!!

    Đừng có ai dại dột lao đầu vào cái dự án Beehome này nhé! Khung sắt hiện có là của Block B-chả liên quan gì (vì toàn bộ là ký HĐ block A), còn block A chỉ là bãi đất trống thôi. Lừa đảo có tổ chức và hết sức chuyên nghiệp.

    Trả lờiXóa
  51. Theo phản ánh của hàng loạt khách hàng mua căn hộ có thời hạn Beehome nằm trên đường B1, P.13, Quận Tân Bình, dù đã quá thời hạn bàn giao căn hộ theo hợp đồng nhưng dự án mới chỉ có khung thép trơ trọi và hiện đang ngừng thi công.

    Được biết, chủ đầu tư dự án này là Công ty Cổ phần Quốc tế C&T (gọi tắt là C&T) - thành viên thuộc Tập đoàn C.T Group - không hề thông báo cho khách hàng biết lý do tại sao không thi công nữa trong khi khách hàng đã thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ tài chính của mình.

    Trả lờiXóa
  52. Trao đổi với PV Tổ Quốc, Văn phòng luật sư Trần Quang Thái (thuộc Đoàn Luật sư TP.HCM) cho biết: “Các căn hộ trong cùng dự án Beehome là một thể thống nhất. Do đó, các căn hộ này phải được bàn giao cùng thời điểm. Việc chủ đầu tư đưa ra nhiều thời điểm bàn giao căn hộ khác nhau cho những hợp đồng khác nhau rõ ràng là dấu hiệu lừa dối khách hàng”.

    Theo luật sư Thái, trên thực tế đã quá thời hạn bàn giao mà đối tượng của hợp đồng (khách hàng) vẫn chưa nhận được nhà. Đây là sự vi phạm cơ bản về điều khoản của hợp đồng, dẫn đến hậu quả là hợp đồng không thể thực hiện được do lỗi hoàn toàn từ phía chủ đầu tư.

    Do đó, theo luật định, khách hàng có quyền yêu cầu hủy hợp đồng và chủ đầu tư phải trả lại toàn bộ số tiền khách hàng đã thanh toán cộng với khoản tiền lãi theo quy định tại hợp đồng giữa chủ đầu tư và khách hàng. Đồng thời, chủ đầu tư phải bồi thường thiệt hại phát sinh (nếu có) cho khách hàng.

    Trả lờiXóa
  53. Là chủ thể đại diện cho nhóm khách hàng này, Văn phòng luật sư Trần Quang Thái cũng đã gửi công văn đề nghị chủ đầu tư tổ chức trao đổi, tiếp xúc trực tiếp với nhóm khách hàng. Tuy nhiên, chủ đầu tư đã đáp lại bằng thái độ thiếu thiện chí, thiếu minh bạch qua việc mời riêng lẻ từng khách hàng để giải quyết.

    Trao đổi với PV Tổ Quốc, gần 20 khách hàng đã ký thuê căn hộ của dự án Beehome nhưng chậm bàn giao cho biết, nếu không nhận được phản hồi tích cực từ phía chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Quốc tế C&T (thuộc Tập đoàn C.T Group), buộc lòng họ phải nhờ Văn phòng luật sư Trần Quang Thái đưa vụ việc ra Tòa án để giải quyết.

    Trả lờiXóa
  54. Trên website, C.T Group tự giới thiệu “là một Tập đoàn hàng đầu Việt Nam với 36 công ty thành viên” cùng với khoảng 30 dự án bất động sản trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, hàng loạt dự án trong số đó lại đang trong tình trạng đắp chiếu, chậm tiến độ.

    Tự nhận là Tập đoàn hàng đầu, nhưng C.T Group lại đánh mất uy tín từ dự án nhỏ Beehome. Liệu còn bao nhiêu khách hàng phải điêu đứng vì những dự án của Tập đoàn này? Chúng tôi tiếp tục đưa những diễn biến mới nhất vụ việc tại dự án Beehome và các dự án khác của C.T Group đến bạn đọc trong những bài tiếp theo.

    Trả lờiXóa
  55. http://m.vnexpress.net/kinhdoanh/bat-dong-san/khach-hang-cang-bang-ron-doi-petroland-giao-nha/2881029/p0
    gui moi nguoi linh tham khao,nhom minh cung nen lam nhu the.

    Trả lờiXóa
  56. Mình ghê sợ nhất là mấy thằng mấy con sale, miệng lưỡi ghê gớm, đằng nào nó nói cũng được cả. Chúng nó là đồ ác độc chỉ nghĩ tới bản thân mình mà đưa người khác vào bể khổ cho chúng nó sung sướng. Hãy đợi đấy chúng bây sẽ bị sụp ổ do chính chúng bây giăng ra, chưa chắc là được hái trái ngọt dâu nhé.

    Trả lờiXóa
  57. beehome lừa đảolúc 11:00 18 tháng 9, 2013

    bạn ơi không phải thằng sale hay con sale nào cũng như bạn nói đâu,bạn đừng đánh giá vội quá.xã hội mà bạn cò người này,người kia.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ý bạn kia chắc là muốn nói đến Sales dự án Beehome của CT Group. Biết là dự án trùm mền cả mấy năm, cuối năm 2013 cũng sẽ ko hoàn thiện nhưng vẫn ra sức thuyết phục khách hàng, vẽ ra tương lai huy hoàng của căn hộ để khách hàng tin mà nộp tiền. Còn nhiều ong sẽ phải hút mật đắng nữa.

      Xóa
    2. Biết là không phải ai cũng vậy nhưng những người sale cho mình thông tin về căn hộ Beehome chỉ vì lợi ích cá nhân mà hại những người dân lương thiện như tụi mình. Sao họ biết công ty đó lừa dối khách hàng mà không xin làm chỗ đàng hoàng mà lại vì đồng tiền mà đi theo cái ác. Những người như vậy cũng chẳng phải người tốt.

      Xóa
    3. Biết là không phải ai cũng vậy nhưng những người sale cho mình thông tin về căn hộ Beehome chỉ vì lợi ích cá nhân mà hại những người dân lương thiện như tụi mình. Sao họ biết công ty đó lừa dối khách hàng mà không xin làm chỗ đàng hoàng mà lại vì đồng tiền mà đi theo cái ác. Những người như vậy cũng chẳng phải người tốt.

      Xóa
  58. Đúng đúng đó, mình gôm hết anh chị em đi biểu tình đi, gây sức ép cho bọn C&T nó trả tiền. Nếu không trả, mình liên lạc bên công ty mẹ đòi luôn. Được hok cả nhà?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kéo tới Leman làm luôn chứ đừng nói riêng Beehome. Leman đang là dự án chủ lực của CT mà. Lúc đó CT chắc độn thổ. Khà khà

      Xóa
  59. Hay nói không với Beehome và CT Group.

    Trả lờiXóa
  60. Giờ chưa đến lúc biểu tình bà con. Mình cứ làm như kế hoạch. Nếu không được mới tính tới bước đó. Kiểu gì những nạn nhân của chúng ta có thừa sức làm chuyện đó mà.

    Trả lờiXóa
  61. Đồng ý. Cứ như kế hoạch mà làm trước, nếu không thỏa mãn được nguyện vọng của nhóm thì lúc đó chuẩn bị lực lượng (có lẽ sẽ thêm nhiều người nữa)để cầm cờ biểu tình. Bây giờ thằng nào liên quan đến Beehome và C&T là cho nằm lề đường hết. Nó sống vậy ai chơi với nó.

    Trả lờiXóa
  62. Nhờ bạn bè chia sẻ mà mình vào xem Blog này của các bạn. Trước đây mình đã quyết định đúng khi không ký với thằng C&T này. Vào tư vấn thấy nó sao sao đó không giải thích được nên mình không ký. Chỉ tội thằng bạn nó ký trước đó mà không cho mình biết nên dính vô vụ này. Mình ước chi trước đó có nhiều cảnh báo sớm nó sẽ không khổ như bây giờ. Vì vậy, mình đã chia sẻ trang Blog này cho bạn bè và người thân của mình. Mình chúc các bạn thành công trong vụ này và giúp thêm nhiều người sáng tỏ bộ mặt thật của thằng C&T. Good Luck!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn này thật may mắn, ước gì mình như bạn ấy. Nhóm chúng ta cố gắng lên, tiếp tục tuyên truyền bằng FB nha, nó sẽ giúp thêm nhiều người tránh xa CT Group và nâng tầm của Blog chúng ta hơn.

      Xóa
    2. Chị em mới vừa chia sẻ Blog này trên FB, nên em vào xem thì thấy HĐ ớn lạnh quá đi. Cám ơn mọi người đã giúp em và mọi người biết bộ mặt thật của thằng CT group này. Em ủng hộ các anh chị đấu tranh vì chính nghĩa, cố lên các anh chị ơi...

      Xóa
  63. Mỗi ngày trôi qua là dự báo cho cái kết chấm hết của CT và lũ lừa đảo.

    Trả lờiXóa
  64. giờ em mới biết, đúng là tụi lừa đảo ghê quá. Em ủng hộ anh phải đấu tranh giành lại quyền lời của mình nha anh. C.T Group là tập đoàn họ lừa. Ông Chủ tịch tên Đảo. he he he

    Trả lờiXóa
  65. Đang bận rộn cho công việc của tuần này và hết tuần sau, lịch đã lên kín tuần, đầu óc cứ căng ra để hoàn thành, chợt nhớ đến khoản tiền vất vả tự tay kiếm được đang bị bọn lừa đảo sử dụng cho quyền lợi của chúng, thấy trong người nừng nực uất hận. Cố gắng làm việc, lao lực vì đồng tiền, mong có ngày như " Beehome mật ngọt " mở ra trước mắt nạn nhân. Nào ngờ, giờ tay trắng, một đống nợ nần, lại tiếp tục quần quật, không phải để ăn tiêu, mà làm để trả nợ, làm để tồn tại, làm để trầy trật qua ngày.
    Nghĩ mà buồn!

    Trả lờiXóa
  66. Đang ngồi đọc tài liệu, bỗng mẹ gọi hỏi về vụ nhà ở. Lạnh gáy, không biết nói sao. Mẹ đã lớn tuổi, nói ra sợ cụ lại lo không ăn, không ngủ được lại tội, thôi thì lại nói : sắp nhận được nhà rồi mẹ ơi.
    Cái nói dối trong vô vọng. Thấy tội nghiệp mình. Thấy có lỗi với mẹ. Thấy thương mẹ vô cùng.
    Đời có trái khoáy không. Mất tiền, tiền do chính tay mình làm ra, mất tiền " trước tiên " vì những lí do vô cùng chính đáng, giờ, không còn vui, mơ mộng nữa mà thay vào đó là hàng loạt cảm xúc đau đớn, buồn khổ và phẫn nộ.
    Muốn hét lên, muốn như CHÍ PHÈO, một phát cho xong, chết nó, chết mình,liều mạng, có khi mở ra một tương lai sáng!

    Trả lờiXóa
  67. sao không thấy mấy ông chính quyền nói gì hết nhĩ , đúng là chỉ có ở việt nam

    Trả lờiXóa
  68. Trong cùng 1 công ty - C&T Group mà làm việc không hê thống nhất với nhau. Đủ biết bọn nó cố tình lừa đảo.
    Câu chuyện sáng nay của em, chia sẻ mọi người đọc cho dzui và rút kinh nghiệm. Em chưa đủ kinh nghiệm để xử lí. Hic hic
    Con mịa Đào gọi điện thoại:
    - Chị bên Kế Toán của C&T, thông báo em sắp đến hạn đóng tiền đợt 2 rồi nha!
    Em: - Ủa chị ơi, em nộp đơn gia hạn rồi mà?
    Bà Đào: - Em nộp hồi nào tới giờ chị chưa nhận được. Chị chỉ sợ đến ngày đóng tiền mà em ko đóng thì em bị phạt phí đó!
    Em: - Em nộp 2 lần rồi, 1 lần qua bưu điện, 1 lần đưa cho tiếp tân, tiếp tân kí nhận rồi mà?
    Bà Đào: - Ủa sao chị vẫn chưa nhận được?
    Em: - Tiếp tục giả vờ ngây thơ. Ủa bên chị chưa nhận được hả chị? Chị hỏi lại thư kí xem, bạn đó tên Ngân á. Mà vậy sao bên C&T đã gởi thư đồng ý gia hạn cho em cho đến khi nhận nhà, và không chịu bất kì lãi suất cũng như bị phạt gì hết. Sao kì vậy chị?
    Bà Đào: - Ủa em chắc chắn là đã nhận thư rồi à? Phải Anh tên NGUYẾN NHẬT TUẤN kí tên không. Nếu đúng để chị liên lạc bên anh Tuấn để đòi tiền...
    Em: - Ủa, chị đòi tiền anh Tuấn là sao?
    Bà Đào: - À, anh Tuấn viết thư trả lời thì anh Tuấn chịu trách nhiệm.

    Ý cha, pó tay cái bọn lừa đảo này, cố tình lừa đảo mà còn không ăn khớp nhau. Muốn chửi thề với bà này ghê. BỌN C&T KHỐN KIẾP. Trả lại cho tao số tiền mà bọn bây đã ăn của tao. Nếu không tao không tha cho chúng bây.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đọc xong comment của bạn, mình khoái chí quá. Chúng nó đúng là lũ cướp tiền chuyên nghiệp.
      Kiểu này, càng ngày càng lộ rõ mặt.

      Xóa
    2. Đúng rồi, lừa gạt cả 1 tập đoàn luôn mà, ngay từ mấy đứa sales đến pà kế toán, rồi ông LS pháp lý cũng hùa theo, dây chuyền lừa gạt... bọn nó sống thế, không biết khi nào bọn chúng bị trả báo đây. chỉ tội chúng ta khổ trước.

      Xóa
    3. Gặp chị là chị chửi cái bọn lừa đảo, không xây mà cứ đòi tiền. Nó có dám gọi cho chị đâu.

      Xóa
  69. Ôi thích cái xì lo gan của blog này quá. Chính xác là "NÓI KHÔNG VỚI BỌN C&T GROUP" 1 con sâu làm sầu nối canh, ai biểu thằng C&T mẹ không quản lý thằng C&T con, để chúng nó lầm đường lạc lối, hại biết bao nhiêu người đời, chúng nó phải bị trừng phat. Người ta nói, mũi dại lái phải chịu đòn.
    Còn nếu muốn êm xuôi, C&T mẹ phải trừng phạt C&T con và bồi thường mọi thiệt hại cho những ai mà thằng con đã hại. Có thế mới mong chuộc lỗi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lũ đó có biết chuộc lỗi là gì. Tiền bít hết mắt mũi, đầu óc rồi. Giờ chẳng cần cái chuộc lỗi của tụi nó. Phải chủ động thôi.

      Xóa
  70. Trích từ 1 comment của 1 bạn nào đó trên trang http://beehomechamtiendo.blogspot.com/2013/06/beehome-cham-tien-do.html
    "Tôi đã từng làm cho CT Group, dự án sân golf. Tuy nhiên chỉ làm thời gian rất ngắn (2 tháng) và nhận thấy dấu hiệu lừa đảo tại đây, không chỉ riêng bất kỳ dự án nào (CT Sphinx, CT Minh Châu, CT BeeHome, CT Leman,...) nên kết thúc sớm. Không chỉ với khách hàng, mà ngay cả với nhân viên CT cũng bị đối xử rất tệ, các bạn có thể hỏi những ai đã làm việc tại đây, tôi có thể cung cấp contact. Hiện tôi đã làm việc nơi khác, và có một VP Luật, nếu các bạn ai cần có thể liên hệ 01635932572"
    Trời ơi, kể cả nhân viên làm cho C&T cũng nói vậy, vậy là bọn chúng cố tình chơi chúng ta. Chúng ta chơi cho chúng biết mặt. Mọi người có muốn contact anh/chị bạn này thì gọi trao đổi thử nhé! đọc xong càng điên người hơn.

    Trả lờiXóa
  71. Hình như nghe đồn nhóm trước có người nhận được tiền rồi hả pà con. Có ai biết tin cho nhóm hay để mừng với. Thanks. Đọc cmt bên trang blog của nhóm kia thấy vây. he he

    Trả lờiXóa
  72. Minh cung la 1 nan nhan cua Beehome. Sau khi minh chap nhan mat 8% phi moi gioi, Beehome ky 1 hop dong sau 60 ngay se tra lai tien cho minh, nhung thu 2 ngay 9/9 roi la dung 60 ngay, sau khi minh lien lac de doi` tien thi` ke toan noi ko co tien tra, muon kien thi di kien. Thuc su da qua buc xuc. Cac ban muon choi kieu gi minh cung theo het.
    Email: nhon.huu.lai@saritasa.com
    Sao khong thay cac ban gui mail cho minh vay ta?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có thấy mail của bạn. Cho hỏi thêm hồi trước bạn có tham gia nhóm nào không? Khi ký thanh lý hợp đồng bạn ký với ai? Bạn có phải ký cam kết gì ko? Mình nghỉ bạn nên tìm luật sư để nhờ tư vấn sẽ tốt hơn. Có thể thì chuẩn bị nộp đơn kiện thằng CT Group cho nó biết mặt nhé.

      Xóa
    2. Minh khong tham gia voi bat ky nhom nao het. Hien tai minh da gui don kien len toa an. Nhung van muon cung` moi nguoi` vach mat. cai cong ty lua dao nguoi ngheo nay. Ma` thay co ve cai group tren day cung yeu' bong via' wa, cho` mai~ chang thay ai phat dong. lam gi bon no. Thoi thi ban. nao muon len quay. 1 bua thi lien lac voi minh nhe. Cac buoi sang trong tuan deu ok het. Minh co the chuan bi bang ron.

      Xóa
    3. Ban oi minh vua gui mail cho ban.Ban check mail nhe.

      Xóa
  73. http://stb.vn/to/517698/Baodautu/CT-Group-tu-phan-phoi-can-ho-630-trieu-dong
    kì này không biết sẽ có bao nhiêu người bị dính đòn nữa đây

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình tin là cho đến thời điểm này người tiêu dung như chúng ta đã "thông minh" hơn trong việc đánh giá C.T Group cũng như các dự án của họ rồi. Dù sao cũng mong là ko có ai bị như chúng ta nữa.

      Xóa
  74. Công nhận lũ CT này không đánh không sợ. Mình mà không hành động thì nó còn lừa vô số người quá. Coi trời bằng vung. Khốn thật!

    Trả lờiXóa
  75. Đếm ngược thời gian, 7. Chờ ngày coi bọn này chết thế nào. Nói tới BEEHOME, nói tới C&T là máu xông lên não...
    Muốn căng băng-rôn biểu tình quá đi. Tiền chôn trong đó không biết có bị mối ăn không hay chó nó ăn hết rồi.
    http://baodautu.vn/news/vn/bat-dong-san/du_an/khach-hang-phat-loa-doc-pho-to-petroland-lua-dao.html

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng ta cũng phải làm giống như vậy đi. Ko làm căng thì còn bị CT kéo dài thời gian bàn giao đến vô tận. Đọc bài này mới thấy cách làm việc của các vị chủ đầu tư bất động sản sao mà giống nhau quá. Theo 1 công thức: vẽ dự án thật đẹp -> thu tiền cọc + tiền tiến độ thật nhanh -> giải thích + trình bày lí do chậm tiến độ sau cả năm -> hứa hẹn bàn giao nhà nếu người mua tiếp tục đóng tiền -> trễ tiếp -> trốn tránh -> hứa hẹn tiếp -> kêu đóng tiền tiếp -> hứa...tiền....hứa...tiền. F**k.

      Xóa
    2. Nhóm mình chuẩn bị loa, đài + băng-rôn đi là vừa. Kéo nhau làm 1 vòng Saigon chơi.

      Xóa
    3. Đồng ý 2 tay, nghỉ 1 ngày làm việc để đi biểu tình lấy lại mấy chục chai cũng ko uổng. Để em đi mượn loa. mình đồng căng băng rôn để cho mấy dự án tiếp theo của CT không bán hay cho thuê được luôn, coi bọn nó làm ăn sao, tiền đâu sống. Không có tiền trả nhân viên, bọn nv cũng đi biểu tình luôn. ha ha ha

      Xóa
    4. Em đồng ý cả 2 chân 2 tay luôn. Kiểu này bọn CT chắc phải vãi mật xanh mật vàng!

      Xóa
  76. http://tapdoanct.blogspot.com/2011/12/chung-cu-bee-home.html
    Bọn này lừa đảo ghê quá, ai hỏi thông tin thuê nhà thì nó trả lời, gởi mail mời mộc.
    Có người lên thắc mắc sao chưa thấy xây nhà, khi nào bàn giao thì nó im ru. Khốn kiếp. Ác gì mà ác dzữ trời.

    Trả lờiXóa
  77. Chuẩn bị ra mặt trận chiến đấu thôi. Tinh thần và lực lượng đã đủ, chỉ chờ thời cơ chín muồi để lên đường chiến đấu.

    Trả lờiXóa
  78. hoa hướng dươnglúc 20:09 25 tháng 9, 2013

    nhóm mình luôn giữ tinh thần quyết chiến như thế này thì bọn C.T khó mà lừa đảo ai được nữa rồi.

    Trả lờiXóa
  79. Vừa đọc thư của chị Tâm, muốn đi tới tìm lũ khốn đó luôn quá. Bọn này công nhận không làm mạnh nó không sợ. Nếu nó đúng như hẹn có lẽ mình cũng xuôi. Đằng này vẫn tiếp tục lưu manh. Kiểu này nó không bị bầm dập mới là lạ.

    Trả lờiXóa
  80. Anh em nạn nhân, tình hình này mình không thể chậm trễ nữa. Phải tích cực lên. Khí thế lên. Sôi sục lên.

    Trả lờiXóa
  81. Buồn quá! Dốc hết tiền của vào căn nhà mơ ước. Giờ mất tất, mất tuốt, không còn dư giả đồng nào, thậm chí nợ nần chồng chất. Cuối năm biết bao việc phải chi, phải tính, giờ tính nước trả nợ. Thấy nản và buồn đời. Thấy ngu quá. Hối hận thì đã muộn quá rồi. Tại sao lại ép người dân lương thiện, những người bán mặt cho đất bán lưng cho trời như thế hả CT land. Sao không tìm những người giàu có để chèn ép, áp bức mà lại tìm những người nghèo khổ mà hành hạ thế này.

    Trả lờiXóa
  82. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bọn CT cờ-hó, tao đang điên với bọn bây đây nha, cuộc sống của gia đình tao bị náo loạn vì bọn bây á. Muốn vác ... cái thằng GĐ và thằng cờ hó tờ-uấn quá. Móa nó, làm càng thì tao chơi luôn. Tụi bây rồi sẽ biết, tụi bây chỉ nên sống với cờ-hó mà thôi. í mà cũng ko được, con đó đôi khi cũng còn tốt hơn bọn bây.

      Xóa
  83. Các bạn nào không vào được trang otosaigon để đọc những thông tin lừa đảo của bọn ct thì nhớ là đăng kí tài khoản trước thì mới đọc được

    Trả lờiXóa
  84. Mọi người khi đọc thấy blog này xin share cho những bạn khác, để cho những người khác biết bộ mặt của ct mà tránh.

    Trả lờiXóa
  85. chơi đểu với tớ, tớ chơi đểu lại thì các bạn CT đừng có trách nha!!

    Trả lờiXóa
  86. Vậy là phải dùng bạo lực thôi, rượu mời không uống muốn uống rượu phạt. CT cũng cừ dzữ ha? Chơi thì chơi, dân chơi ko sợ gì đâu nhé! dù gi cũng mất, mình mất ít, mình quậy cho bạn CT mất nhiều, ka ka ka

    Trả lờiXóa
  87. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
    2. Chủ sở hữu dự án: C.T Phương Nam - Thành viên của Tập đoàn C.T Group
      Địa điểm: 117, đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
      Diện tích xây dựng: 42.750 m2, bao gồm 4 tầng hầm
      Khởi công: 03/2011
      Hoàn thành: 06/2014

      Xóa
    3. Chúng ta chỉ tập trung vào Beehome, những dự án khác khi chưa có cơ sở chúng ta ko nên bình luận hay quy chụp.

      Xóa
  88. Đây đây:
    "ông ty C.T Phương Nam - thành viên Tập đoàn C.T Group, chủ đầu tư dự án căn hộ cao cấp Léman C.T Plaza - vừa mở bán đợt 3 gồm 28 căn hộ với giá trung bình 90 triệu đồng/m2.
    Tọa lạc trên hai mặt tiền đường Trương Định và Nguyễn Đình Chiểu và nằm trong tứ giác xanh của trung tâm thành phố, tòa tháp Léman C.T Plaza cao 24 tầng với khu khách sạn 5 sao, khu trung tâm mua sắm cao cấp Parkson, khu căn hộ cao cấp Léman và nhiều dịch vụ tiện ích khác. Đặc biệt, khách hàng mua căn hộ và thanh toán trước thời hạn quy định trong hợp đồng sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi và các ưu đãi khác như: sản phẩm golf, đèn trang trí Swarovski, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp... Dự kiến, dự án sẽ đưa vào sử dụng trong quý I/2013."

    Lại là 2 từ "DỰ KIẾN" chết là chết ở đây. ha ha ha. Nó làm việc có thống nhất gì đâu nà? chỗ thì ghi hoàn thành tháng 6/2014, chỗ thì ghi dự kiến đưa vào sử dụng trong quý I/2013. Mà giờ là quý III/2013 rồi, đâu đã xong.

    Trả lờiXóa
  89. Vậy là Nhóm chúng ta đã đi đến những quyết định quan trọng trong hành trình đấu tranh đòi lại công bang và quyền lợi. Giờ G đã tới, anh chị em hãy tiếp tục đồng lòng đi trọn con đường mà mình đã chọn. Nhất định thành công. Cảm ơn tất cả.

    Trả lờiXóa
  90. ACE đã chuẩn bị xong những gì cần thiết cho thời điểm này, quyết tâm đã dâng trào chỉ cần có khẩu lệnh là xung phong.

    Trả lờiXóa
  91. Ct à, nhóm đã cho "anh" thời gian trả lời vơi nhóm rồi,mà sao "anh" vẫn im hơi lặng tiếng thế. "Anh" không đanh hơi được nhóm sẽ làm gì sao???, hay "anh" muốn nhóm làm rồi "anh" mới sợ à???Nhanh lên nhé, nhóm không đợi được "anh" nữa đâu.

    Trả lờiXóa
  92. Nói chung người muốn uống rượu phạt thì đành cho người uống thôi, rượu mời miễn phí mà người ko uống. Tôi đâu có muốn ép người. Đếm ngược thời gian thôi. 4

    Trả lờiXóa
  93. Đến hẹn lại lên, 8 giờ sáng mai (08/10/2013) chúng ta sẽ đến làm việc với Chủ đầu tư C&T. Mình đã thông báo cho người thân và bạn bè, sắp xếp thời gian tham dự cùng nhóm chúng ta: "Càng đông càng vui". ACE lên dây cót thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Yeah! giờ G đã điểm. Mình cũng kêu gọi bạn bè và người thân rồi. Nhóm chúng ta làm chiến dịch mùa Đông đại thắng để mừng Tết đi thôi. Như vua Quang Trung (Nguyễn Huệ) với chiến dịch thần tốc nhé mọi người. Tiến lên...

      Xóa
    2. Lâu rồi không làm công tác PR, được giao nhiệm vụ này thì thiệt là vinh hạnh cho Đậu Đậu. Hành trang và những thứ cần thiết để PR cho anh C&T em đã chuẩn bị đầy đủ. Mấy anh C&T ngày mai mà không chào đón nhóm mình thì em có việc phải làm rồi...Khà...khà...Mấy anh C&T đừng lo "nghề của chàng mà", hình ảnh của các anh sẽ bay cao và xa lắm đóa...

      Xóa
  94. Tình hình là rất tình hình. Từ hôm qua đến giờ, chuẩn bị cho cuộc gặp mặt mà mất ăn, mất ngủ, người nôn nao, háo hức không ngờ. Đi chợ, chuẩn bị mua đồ về nấu. Nấu ăn tối, tiện thể sáng sớm mai ăn luôn. Đỡ mất công đi mua đồ ăn sáng, hao hụt thời gian, không thể gặp "anh" như đúng hẹn.

    Trả lờiXóa
  95. Cho minh tham gia voi, dia chi mail cua minh la autumnrain981@gmail.com

    Trả lờiXóa
  96. Sắp đến ngày lấy lại "mồ hôi nước mắt" của mình rồi. Háo hức quá. Ráng chịu đựng những ngày "đêm nằm vỗ gối, ruột đau như cắt, nước mắt đầm đìa" cho đến ngày hôm ấy!

    Trả lờiXóa
  97. Chưa phải đến ngày là sẽ lấy được ngay đâu bạn ơi. Cũng còn tùy vào phản ứng của các bạn ngày đó. Đập banh tụi nó đi thì may ra...

    Trả lờiXóa
  98. Đây là sdt của thằng cha Tuấn bố láo nè các bạn

    0913.623.699

    Trả lờiXóa
  99. Sáng nay đi ngang Beehome, thấy tình hình có tiến bộ hơn trước, đã xây gạch lên được 2-3 tầng gì rồi, có được lai rai vài anh công nhận và thợ làm công trình. co the muc tieu la giao nha truoc 30/4 do, nhung ai dang con luu luyen hay tien van con o Beehome thì rang cho 4 thang nua la co nha o roi.

    Trả lờiXóa
  100. Sao mình ủy quyền cho luật sư, luật sư lên gặp rồi nó nói bên pháp lý gọi điện, mà đọi hoài không thấy. Sao có ít tiền mà nó không trả nhỉ.

    Trả lờiXóa